test

Bảng báo giá dịch vụ cho thuê cây cành dài hạn năm 2021

Dịch vụ thuê cây văn phòng hiện nay đang là một trong những dịch vụ thịnh hành nhất trong lĩnh vực cho thuê và bán cây cảnh.
Dịch vụ Thuê cây cảnh văn phòng


Dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, cụ thể:

> Bạn chỉ cần bỏ ra chi phí ban đầu rất ít mà vẫn có được những cây mình cần chỉ bằng 20% chi phí mua!!!

> Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc rất nhiều, chăm sóc, phân thuốc, tư vấn cây xanh, mua lại cây!!!

> Ban sẽ luôn được đảm bảo một không gian cây cảnh xanh, sạch, đẹp, … sang trọng và đẳng cấp!!!

> Bạn sẽ không phải lo lắng việc cây xấu, cây chết, cây bị bệnh,… đó là việc của chúng tôi!!!

Đơn giản là mang thiên nhiên vào văn phòng làm việc của bạn, biến nơi mà bạn găn bó gần 8h một ngày thành một công viên xanh mát đáng sống.

Dịch vụ thuê cây văn phòng là dịch vụ cung cấp mảng xanh tới các tòa nhà văn phòng hiện đại nhằm tăng tính chuyên nghiệp ở nơi làm việc. Hơn nữa, nó Tạo không gian tươi mát, sản khoái giúp tăng năng suất làm việc kích thích sự sáng tạo, hạ nhiệt, giảm stress văn phòng tốt nhất.

Thông qua việc đặt các chậu cây cảnh nội thất tại các góc văn phòng hoặc các tiểu cảnh ở tiền sảnh, loppy. Chúng tôi sẽ giúp bạn phủ xanh các góc chết, tôn tạo trang hoàng thêm cho những góc nhìn quan trọng. Tạo điểm nhấn cho nhân viên lẫn khách mời tới tham quan văn phòng bạn.
Tại sao lại sử dụng dịch vụ thuê cây văn phòng?
Dịch vụ thuê cây văn phòng sẽ cung cấp nhân viên chăm sóc cây cảnh tại văn phòng bạn 3 lần một tuần bao gồm các công việc vệ sinh chậu, cắt tỉa lá vàng, tưới nước, và cung cấp chất dinh dưỡng để đảm bảo cây văn phòng bạn luôn xanh tốt.
Chăm sóc, vệ sinh chậu cây hàng tuần

Dịch vụ thuê cây văn phòng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giảm tải các công việc quản lý hành chính. Bạn không thể nào nuôi thêm một đội ngũ nhân viên chỉ chăm sóc cắt tỉa, tưới nước cây xanh và trả lương một cách không hiệu quả.

Bạn cũng không thể nào chuyển việc chăm sóc cây cảnh cho các nhân viên lao công, vệ sinh. Vì họ không chuyên và cây cảnh của bạn sẽ xấu hoặc chết thường xuyên. Và việc cây chết trong văn phòng là điều không tốt trong phong thủy.

Dịch vụ thuê cây văn phòng sẽ tiến hành thay cây cảnh định kỳ từ 4 – 6 tuần 1 lần với mục đích thay đổi các chủng loại để thay đổi không gian bạn luôn như mới. Đảm bảo cây xanh luôn tốt và giữ khả năng hấp thụ thanh lọc không khí trong văn phòng tốt nhất.

Việc thay đổi, luân chuyển cây cảnh mới sẽ được thực hiện đơn giản thông qua email thông báo ngày giờ đổi, chủng loại và số lượng đổi. Sẽ rất tiện cho bạn quản lý và giảm tải cho nhà quản lý hành chính.

Chúng tôi đang thực hiện Chiến dịch “cơn bão xanh” cải thiện môi trường sống và làm việc cho hơn 1000 tòa nhà văn phòng khu vực tp Hà Nội trong năm 2019

Chúng tôi thực hiện “cơn bão xanh” với mong muốn:

Phát triển một cộng đồng xanh, môi trường xanh, cuộc sống xanh bền vững đơn giản bằng dịch vụ thuê cây văn phòng.

Dịch vụ thuê cây văn phòng giúp Cải thiện chất lượng môi trường làm việc cho người làm việc trong các văn phòng, kiến tạo chuỗi những văn phòng xanh (office green). Các cửa hàng, quán cafe, quán Bar, phòng ăn của khách sạn có được không gian xanh sạch cho khách hàng.
Khi cung cấp dịch vụ thuê cây văn phòng, Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ kiến thức về cây xanh nội thất – cây xanh văn phòng, góp phần nâng cao hiểu biết về hiệu quả của cây xanh.

Chính vì mong muốn mang thật nhiều mảng xanh tới văn phòng làm việc của bạn. Rất nhiều ưu đãi và khuyến mại chưa từng có trong việc chọn lựa và sử dụng cây cảnh.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

     Thuê 10 – 29 chậu giá chỉ từ 149.000 VNĐ
     Thuê 30 – 49 chậu giá chỉ từ 129.000 VNĐ
     Thuê từ 50 chậu trở lên giá chỉ còn 109.000 VNĐ
     Thuê trên 100 chậu LIÊN HỆ NHANH để có GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

** Đặc biệt khi thuê cây quý khách hàng sẽ được nhận quà tặng (giá trị) kèm theo.

>> Tham khảo Bảng Giá Thuê Cây Cảnh Văn Phòng 2022 <<
QUÀ TẶNG:

    Tặng 2 chậu cây để bàn khi thuê trên 50 chậu.
    Ưu đãi đặc biệt dành cho bạn đăng ký thuê cây văn phòng.










Bonsai Vip Hà Nội|Chuyên cho thuê cây cảnh dài hạn, sự kiện|Bán buôn giao lưu Bonsai toàn quốc Liên hệ: Minh Khuông 0974.598.763
Share this article :

Đăng nhận xét

Cây ảnh Vip|Cây cảnh văn phòng tại Hà Nôi|Cho thuê cây cảnh văn phòng dài hạn|Cho thuê cây cảnh dài hạn|
Liên hệ: Minh Khuông 0974.598.763

 
Support : Thiết kế bởi | Minh Khuông | Hotline: 0974598763
Copyright © 2011. CÂY CẢNH VIP - Cho thuê cây cảnh Vip
Liên hệ: Minh Khuông 0974.598.763 Tại Hà Nội Việt Nam
Nguồn cung cấp caycanhvip.vn