test

Lợi ích của dịch vụ thuê cây xanh trong không gian văn phòng

Sau đây là những lợi ích tuyệt vời mà sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê cây văn phòng dài hạn nhận được.


Dịch vụ thuê cây xanh văn phòng cung cấp Oxy ra môi trường thông qua quá trình quang hợp. Thật may mắn loài người lại hấp thụ Oxy liên tục để duy trì sự sống.

Trong một thành phố mà đâu đâu cũng là cao ốc và đường xá thì Oxy thực sự cần thiết phải không bạn?

Đuổi muỗi và côn trùng gây hại. Một số loại cây nội thất tiết ra xạ hương hoặc phát ra các sóng điện từ ở tần số rung động có tác dụng xua đuổi những loại côn trùng ký sinh có hại cho con người.

Cây xanh văn phòng giúp cân bằng độ ẩm nơi làm việc. Bạn có biết máy lạnh góp phần làm không khí trở nên khô hanh và lạnh hơn. Đó cũng chính là nguyên nhân làm da của các nhân viên nữ bị khô rám và mốc

Trong quá trình quang hợp Cây xanh văn phòng luôn tiết ra hơi ẩm cùng với oxy giúp cải thiện độ ẩm của da. Hơn thế nữa, Độ ẩm cân bằng cũng giúp hạn chế các chứng bệnh về phổi, ho khan, viêm họng… trong những mùa nóng oi bức.

Thanh lọc không khí. Theo nghiên cứu của NASA thì cây cảnh văn phòng có một khả năng đặc biệt: hấp thụ 87% chất hữu cơ dễ bay hơi trong vòng 24h.

Công dụng của cây xanh

Giúp giảm stress, cải thiện mức độ tập trung. Khi thả mắt thư giãn và ngắm nhìn Cây nội thất văn phòng trong 2 phút sẽ giúp mắt bạn hết mệt mỏi bởi việc luôn phải nhìn vào máy tính. Bạn hãy thử ngừng suy nghĩ ngắm nhìn cây nội thất rồi từ từ nhắm mắt lại. Đây là bí quyết giảm stress hiệu quả nhất mà tôi từng thử nghiệm đấy.

Cây xanh nội thất văn phòng giúp cải thiện sức khỏe. Bạn có biết vì sao trong phòng mỗi bệnh nhân ở bệnh viện quốc tế lại có những chậu cây cảnh. Các nghiên cứu ở trường đại học Kansas chỉ ra rằng. Đặt cây văn phòng ở trong các phòng bệnh giúp bệnh nhân ít yêu cầu thuốc giảm đau hơn, nhịp tim và huyết áp ổn định hơn và mau hồi phục hơn so với các bệnh nhân ở phòng không có cây nội thất. Có nhiều bài viết nói về việc giảm nguy cơ mắc bện ung thư khi đặt cây cảnh tại văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm ở đây.

Văn phòng gần gũi thân thiện với thiên nhiên

Còn rất nhiều lợi ích khác mà cây xanh văn phòng mang lại. vì đơn giản thiên nhiên là mẹ loài người. Và bất kỳ bà mẹ nào cũng muốn tốt cho con của mình.
Sứ mệnh của Bonsai Vip Hà Nội chúng tôi!

Bonsai Vip Hà Nội|Chuyên cho thuê cây cảnh dài hạn, sự kiện|Bán buôn giao lưu Bonsai toàn quốc Liên hệ: Minh Khuông 0974.598.763
Share this article :

Đăng nhận xét

Cây ảnh Vip|Cây cảnh văn phòng tại Hà Nôi|Cho thuê cây cảnh văn phòng dài hạn|Cho thuê cây cảnh dài hạn|
Liên hệ: Minh Khuông 0974.598.763

 
Support : Thiết kế bởi | Minh Khuông | Hotline: 0974598763
Copyright © 2011. CÂY CẢNH VIP - Cho thuê cây cảnh Vip
Liên hệ: Minh Khuông 0974.598.763 Tại Hà Nội Việt Nam
Nguồn cung cấp caycanhvip.vn